Trang chủ Giới thiệu Dịch vụ Tin tức & Sự kiện Liên hệ
Tiếng Việt | English
Danh mục sản phẩm
Sản phẩm 1
Sản phẩm 2
Sản phẩm 3
Sản phẩm 4
Hình Tổng Hợp
Liên kết Website
Thông tin cần biết
Thời tiết
Giá vàng
Tỷ giá ngoại tệ
Chứng khoán
Tìm kiếm
Thống kê truy cập
869.905
Tổ chức truy điệu và mai táng 7 nạn nhân đầu tiên ở xã Bình Minh
Ngay trong tối nay, 23-5, lễ truy điệu và mai táng 7 nạn nhân đầu tiên tìm thấy xác sẽ diễn ra tại Bình Minh. 7 ngư dân được đưa về mai táng đêm 23-5 gồm: Lại Xuân, Phạm Phú Dũng, Võ Quang, Nguyễn Ba, Võ Văn Mệnh, Trần Viết Tịnh, Trần Anh Rin.

Thông tin từ UBND xã Bình Minh cho biết, nhiều thân nhân hiện vẫn đang tiếp tục việc nhận dạng thi thể người thân tại BV Đà Nẵng.

Điếu văn của UBND xã Bình Minh tiếp tục kêu gọi lòng nhân ái của đồng bào Việt Nam trong và ngoài nước hết lòng chia sẻ, giúp đỡ gia đình các nạn nhân bởi những thuyền viên đã mất đều là lao động chính của gia đình, cuộc sống của hơn 400 nhân khẩu có người thân chết và mất tích trong những ngày đến sẽ vô cùng khó khăn. Bình Minh là xã có đến 95% số hộ sống bằng ngư nghiệp, chủ yếu là nghề câu mực khơi.

Tiếp tục giúp đỡ nạn nhân cơn bão số 1 chiều 23-5, lãnh đạo Đài truyền hình TP.HCM đã cử cán bộ ra Quảng Nam chuyển số tiền 50 triệu đồng do cán bộ, nhân viên, phóng viên và bạn đọc gởi cứu trợ gia đình người bị nạn. Trước đó, huyện ủy Thăng Bình, các cơ quan khối dân vận mặt trận huyện và một số đơn vị kinh tế trên địa bàn huyện đã tổ chức vận động quyên góp giúp đỡ nạn nhân bão số 1. Số tiền thu được ngay trong sáng 23-5 được hơn 26 triệu đồng. Các cán bộ xã Bình Chánh cũng ủng hộ cứu trợ hơn 700.000đ.

Trong đêm nay và sáng mai (24-5) nhóm PV TS có mặt tại Bình Minh sẽ tiếp tục trao quà của bạn đọc đến các gia đình có người thân bị nạn, mỗi suất quà 1 triệu đồng.

HUỲNH VĂN MỸ - DOÃN HOÀNG


Các tin khác:
Quảng Bình đưa thi hài 5 liệt sĩ về nghĩa trang Mai Thủy
Nơi mai táng Michael Jackson chưa được xác định
Bước đột phá trong "công nghệ mai táng" ở Nhật Bản
Nghệ thuật mai táng
Thông tin về Website
Thư viện hình ảnh
Quảng cáo