Trang chủ Giới thiệu Dịch vụ Tin tức & Sự kiện Liên hệ
Tiếng Việt | English
Danh mục sản phẩm
Sản phẩm 1
Sản phẩm 2
Sản phẩm 3
Sản phẩm 4
Hình Tổng Hợp
Liên kết Website
Thông tin cần biết
Thời tiết
Giá vàng
Tỷ giá ngoại tệ
Chứng khoán
Tìm kiếm
Thống kê truy cập
869.974
Đám tang Michael Jackson sẽ lớn nhất trong lịch sử?
Đám tang Michael Jackson sẽ lớn nhất trong lịch sử?Giadinh.net - Đám tang của Michael Jackson sẽ là đám tang lớn nhất trong lịch sử làng giải trí, với hàng chục nghìn người tới đưa tiễn và hàng trăm triệu người theo dõi qua truyền hình. Lễ tang của Michael có thể sẽ vượt qua đám tang huyền thoại Elvis Presley năm 1977 với 75.000 người hâm mộ xếp hàng trên những con phố ở Memphis và sánh ngang với đám tang công nương Diana 12 năm về trước, khi có tới 250.000 người tụ tập tại khu Hyde Park để đưa tiễn bà.

Những ngôi sao gạo cội trong làng giải trí như Paul McCartney, Elizabeth Taylor cũng sẽ tới tiễn đưa huyền thoại nhạc Pop về nơi an nghỉ cuối cùng. Thậm chí, nếu gia đình Michael muốn tổ chức một buổi lễ riêng tư thì việc ngăn các fan tới đưa tiễn ông là điều không thể.

Vào hồi năm ngoái, có nguồn thông tin cho rằng Michael đã bí mật cải sang đạo Hồi. Khi anh trai Jermaine của ông xác nhận về cái chết của em mình, ông nói: “Thánh Allah sẽ luôn ở bên em, Michael”.

Mặc dù Michael không xác nhận là mình chuyển sang đạo Hồi nhưng ông đã chuyển tới Dubai ngay sau khi thoát khỏi tội lạm dụng tình dục trẻ em vào năm 2005. Sau đó, ông đã liên lạc với tổ chức hồi Giáo người Mỹ gốc Phi tại các nước hồi Giáo. Nếu như đám tang theo nghi lễ Hồi Giáo được tiến hàng thì thi hài của ông phải được chôn sau hai ngày qua đời.
 
Đám tang công nương Diana năm 1997.

Tuy nhiên, theo thông tin mới được hé lộ tối 26/6 từ tiến sĩ người Đức Gunther von Hagens, thi hài của Michael sẽ không được chôn mà có thể sẽ được bảo quản mãi mãi để tưởng nhớ ca sĩ huyền thoại này. Bác sĩ Hagens vốn nổi danh trong việc bảo quản thi hài nhờ chất polyurethane.

Ông cho biết, ông đã đạt được những thỏa thuận bước đầu với đại diện gia đình Jackson “từ nhiều tháng trước” về việc thi hài ông vua nhạc Pop sẽ được bảo quản theo quy trình plastination (tạm dịch: nhựa hóa) và đặt cạnh con tinh tinh Bubbles, con vật mà Michael rất yêu quý.
 
Có thông tin cho rằng ước nguyện của Michael là được "nhựa hóa" xác mình.

Người phát ngôn của tiến sĩ Hagens cho biết đó là một trong những ước muốn cuối cùng của Jackson, ông muốn được gặp lại Bubbles. Tiến sĩ Hagens hi vọng rằng sau khi "nhựa hóa" sẽ có một triển lãm được mở ra vào cuối tháng 7 để những người hâm mộ có thể tới thăm và bày tỏ tình cảm với ông hoàng nhạc Pop. 
 
N.Linh (Theo DailyMail)

Các tin khác:
Tổ chức truy điệu và mai táng 7 nạn nhân đầu tiên ở xã Bình Minh
Quảng Bình đưa thi hài 5 liệt sĩ về nghĩa trang Mai Thủy
Nơi mai táng Michael Jackson chưa được xác định
Bước đột phá trong "công nghệ mai táng" ở Nhật Bản
Nghệ thuật mai táng
Thông tin về Website
Thư viện hình ảnh
Quảng cáo